NHÀ VIỆT TUYỂN DỤNG THÁNG 7/2022

Để đáp ứng được sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, công ty TNHH tư vấn xây dựng và phát triển Nhà Việt chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:

tuyen-dung-nha-viet-quy-ii

I. KHỐI KINH DOANH

  1. Trưởng phòng kinh doanh

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

+ Xây dựng các kế hoạch, chiến lược kinh doanh theo từng  thời kỳ nhằm phục vụ  mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà công ty đặt ra.

+ Quản lý, điều hành, giám sát các công việc và hoạt động của phòng kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.

+ Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực xây dựng. Lập danh sách khách hàng tiềm năng theo chỉ thị của Giám đốc và lên kế hoạch chi tiết. Tập trung chính vào các khách hàng là Doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp vốn Nhà nước.

+ Thực hiện việc lập, kiểm tra, theo dõi các thủ tục hành chính để thực hiện dự án theo quy định hiện hành của nhà nước.

+ Khai thác thông tin các dự án chuẩn bị triển khai thi công xây dựng từ nguồn khách hàng để có kế hoạch tiếp cận, triển khai phương án kinh doanh.

+ Tham mưu cho Giám đốc về các chiến lược kinh doanh, phương thức làm việc với đối tác, mở rộng và phát triển thị trường.

+ Cùng với phòng Dự án và Giám đốc lên kế hoạch đàm phán, thương thảo với khách hàng. Tham gia từ quá trình bắt đầu dự án đến khi ký kết hợp đồng, thi công, nghiệm thu đưa vào sử dụng, bảo hành.

+ Thiết lập và duy trì mối quan hệ với từng đối tượng khách tạo ra sự gắn kết giữa công ty và khách hàng.

Yêu cầu công việc:

+ Nam từ 27 – 40 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh hoặc các vị trí tương đương, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số.

+ Kỹ năng về quản lý và khả năng tự thúc đẩy, hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

+ Thành thạo các kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng văn phòng.

+ Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh.

+ Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.

Quyền lợi được hưởng:

– Thu nhập: Từ 18 – 30 triệu

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty. Chế độ lương thưởng rõ ràng, hấp dẫn.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

  1. Nhân viên kinh doanh vốn FDI

Số lượng : 01 người

Yêu cầu công việc

+ Nam/nữ 26 – 35 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

+ Thành thạo tiếng Trung ( nghe, nói, đọc, viết)

+ Thành thạo các kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng văn phòng.

+ Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh.

+ Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.

Mô tả nhiệm vụ:

+ Tìm kiếm và lập danh sách khách hàng tiềm năng theo chỉ thị của Giám đốc, tập trung chính vào các khách hàng là người Trung Quốc và Đài Loan.

+ Phân loại các đối tượng khách hàng và lên kế hoạch chi tiết để tiếp cận khách hàng đó.

+ Thiết lập và duy trì mối quan hệ với từng đối tượng khách tạo ra sự gắn kết giữa công ty và khách hàng.

+ Khai thác thông tin các dự án chuẩn bị triển khai thi công xây dựng từ nguồn khách hàng.

+Cùng với phòng dự án, Giám đốc lên kế hoạch đàm phán, thương thảo với khách hàng Tham gia từ quá trình bắt đầu dự án đến ký kết hợp đồng, thi công, nghiệm thu đưa vào sử dụng, bảo hành.

+ Kết nối công ty tham gia các hiệp hội, nhóm, câu lạc bộ của người Trung Quốc, người Đài Loan tại Thái Bình và Việt Nam.

+ Thực hiện công tác dịch nói- dịch viết tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại khi được yêu cầu.

+ Các công việc khác được giao theo yêu cầu của Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng:

– Thu nhập: Từ 10 – 20 triệu

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty. Chế độ lương thưởng rõ ràng, hấp dẫn.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

II. KHỐI DỰ ÁN

  1. Cán bộ phụ trách khối lượng

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

– Làm hồ sơ thanh quyết toán.

– Lập dự toán theo định mức Nhà nước.

– Tập hợp hồ sơ cùng các bộ phận khác trong phòng dự án để in ấn và bàn giao hồ sơ

– Kiểm tra tính đúng đắn và lưu trữ hồ sơ chất lượng, vật tư, pháp lý của dự án.

– Lập hồ sơ dự thầu, hồ sơ quản lý chất lượng công trình.

– Giám sát sơ bộ trong quá trình thi công của công ty hoặc các đơn vị thi công thực hiện dự án.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xây dựng, kinh tế xây dựng

– Có 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực xây dựng

– Thành thạo phần mềm văn phòng,

– Đối với kỹ sư nội nghiệp phòng thi công yêu cầu biết sử dụng : Auto Card, Project

– Đọc hiểu bản vẽ, bóc tách khối lượng.

– Ưu tiên các bạn đang ở Thái Bình hoặc muốn về Thái Bình công tác

Quyền lợi:

– Lương từ 8-10 triệu/tháng.

– Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của luật.

– Ăn trưa tại công ty.

– Các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

– Thưởng cuối năm và thưởng khi hoàn thành các dự án

Yêu cầu hồ sơ:

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

–  Giấy khám sức khỏe

–  Chứng minh thư hoặc CCCD phô tô

–  Bằng cấp nếu có

III. PHÒNG KẾ TOÁN

  1. Kế toán thuế
  • Mô tả công việc

Hạch toán kế toán các nghiệp vụ kế toán bằng phần mềm Misa.

Lên kế hoạch kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN, trình BGĐ duyệt trước khi lên tờ khai.

Lập các loại báo cáo thuế hàng quý.

Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNCN hàng năm.

Xuất hóa đơn GTGT, kiểm soát thực hiện thanh quyết toán công trình, thực hiện thanh toán bảo hành.

Theo dõi công nợ phải thu phải trả, phối hợp với kế toán nội bộ để có kế hoạch thu hồi và chi trả công nợ của khách hàng/nhà cung cấp, theo dõi dòng tiền luân chuyển qua tài khoản ngân hàng của Công ty.

Làm việc với ngân hàng lập hồ sơ vay vốn, giải ngân, phát hành thư bảo lãnh HĐ, bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh bảo hành công trình.

Tư vấn và đưa giải pháp để hạch toán kế toán cho phù hợp với quy định của Luật pháp.

– Giải trình với Cơ quan thuế trong các đợt thanh tra hàng năm.

Các công việc khác được giao phù hợp với năng lực chuyên môn.

  • Yêu cầu:

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán.

Có kinh nghiệm làm kế toán thuế, lập báo cáo tài chính. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán xây dựng).

Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa, thành thạo excel.

Nhanh nhẹn, linh hoạt, chịu khó học hỏi.

  • Quyền lợi:
  • Mức lương: 9-11 triệu/tháng.
  • Thưởng doanh thu từ 10-50 triệu/năm tùy thuộc vào mức hoàn thành kế hoạch sản xuất của công ty.
  • Các thưởng khác như thưởng lễ, tết..…
  • Các phúc lợi BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật và phúc lợi theo quy định của Công ty
  • Ăn trưa tại công ty.
  • Hồ sơ yêu cầu: (ứng viên có thể gửi trước CV về địa chỉ email sau khi trúng tuyển nộp hồ sơ chính thức)

+ Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương.

+ Bản sao bằng cấp, chứng chỉ (nếu có).

+ Bản sao CMTDN hoặc CCCD.

+ Giấy khám sức khỏe.

+ Giấy khai sinh bản sao

LIÊN HỆ PHỎNG VẤN:

Nộp hồ sơ:

Văn phòng:  Công ty TNHH tư vấn xây dựng và phát triển Nhà Việt.

Địa chỉ: Xã Vũ Sơn- Huyện Kiến Xương- Tỉnh Thái Bình ( cách trung tâm TP Thái Bình 2,5km gần ngã tư Thiên Trường) hoặc gửi CV theo địa chỉ email: tuyendung.nhaviet.tb@gmail.com

Số điện thoại: Mrs Nga: 0946 862 285

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *